Fresh Hot Dogs

Monday, February 18, 2013

Paulo Avelino ( Red Hot)

Pag nakita mo si Paulo, ano ang naiisip niyo.
Diba Red?
Malaki?
siempre Juicy..
an sarap lagyan ng mayo
e gri - grill or e fr- fry?
sa akin kahit hilaw, kakainin ko..
lagyan ko pa ng mayo or ketchup :D
 
 
ang gwapo talaga niya 
Kaya nga siya ang pinaka unang post ko..
papa Paulo Avelino
Ikaw ang pinaka una kung e bebenta
Pag ikaw ay naging hot dog :D

Mayo at Ketchup Lang

 bun or with stick plus mayo and ketchup
aaraw arawin kita
 tag araw man or tag ulan
kahit ano pa man
ikaw ay aking titikman

 kahit wala ng rice pag ganito..
konting oil lang
pasok agad :D
grabe ang katawan
as in papa

 pang almusal ko ba yan
or pananghalian
kahit ano pa man
ito ang gusto kung ulam


bilbilhin at bibilhin kita, kahit ang aking peray maubos
akoy hindi magsasawa.

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...