Fresh Hot Dogs

Wednesday, May 1, 2013

Spicy Jericho Rosales with Chilli Sauce

 diba papa Jericho Rosales,
alam mo na nun pa na ikaw ang aking crush at love
kaya ngayon ikaw na ang aking all time crush at love
kasi hindi talaga nag bago pagtingin ko sayo
lalong lalo na na palagi na kitang makikita dito sa Hot Dog Pinoy
 Papa Echo, pwede mo bang pag bigyan ang aking hiling
ang hiling ko na nun ko pa inasam asam
ang mahalikan ka ng magdamagan
o mayakap ka naka hubad
mas gugustuhin kong ikaw ay pawisan
at ako ang mag pupunas
 Hay naku Papa Echo
bakit ganito ang feeling ko sayo
malabo bang pag bigyan mo ako sa aking hiling
kahit isang saglit lang
isang saglit na tayo mag halikan ng matagal
at mag kaakap sa kama kahit isang gabi
isang saglit ng isang gabi at magdamagan sa kama
 type na type talaga kita
gusto talaga kitang tikman dahil sa spicy mong ka gwapuhan
at mahalikan ang buo mong katawan na may chili sauce

 mukha pa lang ay hindi na ako mag sasawang pag luraun
ang iyong mga mata at labi
ay sobrang anghang na sa akin

 kahit gaano ka pa kamahal
ang presyo moy aking bibilhin
matikaman ka lamang ang hot dog mong spicy with chilli sauce

 pag ikaw ay nabili..
patatagalin ko talaga
hindi ko muna kakagatin
didilaan ko muna ang sauce na chili
ag lalasapin ang spicy mong haot dog
at dun ko lang titikman ang buo mong hot dog
sa kagat pagkatapos nga dilaan at lasap sa chili
 pag dating na pag dating ko 
pag hindi ka out of stock
ikaw ang aking o orderin parati
dahil sabi ko nga, ang hot dog mo ang aking all time favorite

 wala nga makakapag pigil pa sakin
dahil nung akoy bata pa
hanggang nagyon
pangarap na kitang makasama 
ag matikman ang iyong bentang hot dog.
hmmm.. spicy... :D


No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...